2013, ഫെബ്രുവരി 2, ശനിയാഴ്‌ച

എനിക്കു നിന്നെ സ്നേഹിക്ക വയ്യ ....

ഒരു പനിനീര്‍പ്പൂവും 
ഒരു കുറിപ്പും  നീയെനിക്കു നല്‍കി ..
നിന്റെ ഹൃദയം 
സ്നേഹസംബന്നവും അലിവുള്ളതുമാണെന്ന്  
എനിക്കറിയാം ..

പക്ഷെ 
നിനക്കറിയുമോ , ഞാന്‍ വിവാഹിതനാണെന്ന് .
എന്റെ ഭാര്യ ,
അവള്‍ പ്രായമായ എന്റെ മാതാപിതാക്കളെ 
പരിചരിച്ചും മക്കളെ വളര്‍ത്തിയും 
എനിക്ക് വേണ്ടി ജീവിക്കുന്നു .
ഞാന്‍ അവളോട്‌ വാഗ്ദാനം  നല്‍കിയിട്ടുണ്ട് 
ഒരിക്കലും വേര്‍ പിരിയില്ലെന്ന് 

അതുകൊണ്ട് ..

നീ നല്‍കിയ പുഷ്പം ഞാന്‍ തിരികെ നല്‍കുന്നു 
വീടെത്തുന്നതിനു മുന്പ്  അത് വാടിപ്പോകും .
പക്ഷെ ഈ കുറിപ്പ് ഞാനെടുക്കുന്നു .
എന്റെ പ്രിയതമയെ കാണിക്കുവാന്‍ .
ആര്‍ക്കും സ്നേഹം തോന്നാവുന്നത്ര 
സ്നേഹം ഉള്ളയാളാണ് 
അവളുടെ പ്രിയതമന്‍  എന്ന് അവള്‍ 
പറയുന്നത്  കേള്‍ക്കാന്‍ ......

നിന്റെ കണ്ണുകള്‍ തുളുംബിയല്ലോ ....



അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

എസ് . ബി . ടി യും ഞാനും പിന്നെ ചൂലും

സ്റ്റേറ്റ് ബാങ്ക് ഓഫ് ട്രാവൻകൂർ എന്ന മലയാളിയുടെ സ്വന്തം ബാങ്ക് ഇനി ഗൃഹാതുരമായ ഒരോർമ്മയാകാൻ പോകുന്നു. ഞാൻ ആ ബാങ്കിലെ ഒരുദ്യോഗസ്ഥന്റെ മകനായിര...