2012, ഡിസംബർ 28, വെള്ളിയാഴ്‌ച

ഞാന്‍ നിന്നോടൊപ്പം ജീവിക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു .



            


എവിടെയോ വെച്ച് നാം തമ്മില്‍ കണ്ടു മുട്ടി ..
 എനിക്കൊര്‍മവരുന്നില്ല ..
എങ്ങിനെയെന്ന് ..
ഭൂമിയിലൊരിടം  തന്നെ ..
എന്തുകൊണ്ട് ഓര്‍മിക്കുന്നില്ല എന്ന് ചോദിക്കരുത് 
കാരണം അതില്‍ കാര്യമില്ല .
എനിക്ക് നിന്നെ ആലിംഗനം  ചെയ്യണം ..
ഒരിക്കല്‍  മാത്രം ..
നിന്നെയാണ് ഞാന്‍ ജീവിത കാലമത്രയും  തേടിയിരുന്നത് ..

സ്നേഹം വന്നു വാതിലില്‍ മുട്ടുമ്പോള്‍ 
ആരെങ്കിലും കതകു തുറക്കാതിരിക്കുമോ .
ഒറ്റെക്കു ജീവിക്കാന്‍  പ്രയാസമാണ് 
പക്ഷെ കാത്തിരിക്കാന്‍ അതിലും പ്രയാസമാണ് .
 ഞാന്‍ ധാരാളം  അനുഭവിച്ചു കഴിഞ്ഞു ..
ഇനി വയ്യ . 
എന്നോടൊപ്പം ജീവിക്കൂ .


നിങ്ങള്‍ പ്രണയിക്കുമ്പോള്‍  നിങ്ങളുടെ കാര്യകാരണബുദ്ധിയും 
ദൃഡനിശ്ചയവും  ആത്മബലവും  
ശെരിയായി പ്രവര്‍ത്തിക്കണം എന്നില്ല ..
 ഞാന്‍ നിന്നോടൊപ്പം ചേരാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു ..

പ്രണയത്തില്‍ ഞാനൊരിക്കല്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നില്ല 
പ്രണയിക്കുന്നവരെ  പരിഹസിച്ചിരുന്നു .
എന്റെ വിധി ഞാന്‍ തീരുമാനിക്കുമെന്ന് ഊറ്റം കൊണ്ടിരുന്നു .
 പക്ഷെ നിങ്ങള്‍ പ്രണയിക്കുമ്പോള്‍  വാക്കുകള്‍ വെറുതെയാകും .

 നിന്നെ കാണുമ്പോള്‍ എന്റെ ഹൃദയം ഭ്രാന്തമായ്  
തുടിക്കുന്നു ...

നിങ്ങള്‍ പ്രണയിക്കുമ്പോള്‍  നിങ്ങളുടെ കാര്യകാരണബുദ്ധിയും 
ദൃഡനിശ്ചയവും  ആത്മബലവും  
ശെരിയായി പ്രവര്‍ത്തിക്കണം എന്നില്ല ..
 ഞാന്‍ നിന്നോടൊപ്പം ചേരാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു ..


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

എസ് . ബി . ടി യും ഞാനും പിന്നെ ചൂലും

സ്റ്റേറ്റ് ബാങ്ക് ഓഫ് ട്രാവൻകൂർ എന്ന മലയാളിയുടെ സ്വന്തം ബാങ്ക് ഇനി ഗൃഹാതുരമായ ഒരോർമ്മയാകാൻ പോകുന്നു. ഞാൻ ആ ബാങ്കിലെ ഒരുദ്യോഗസ്ഥന്റെ മകനായിര...