2013, ജനുവരി 20, ഞായറാഴ്‌ച

ശുഭയാത്ര ...


നമുക്ക് പിരിയാം 
നമ്മുടെ പാതകള്‍ വേര്‍പെട്ടു കഴിഞ്ഞു ......

ഇനി ഒരിക്കലും ഒത്തുചേരാനാവാത്ത 
രണ്ടു ഭൂഖണ്ഡങ്ങള്‍  പോലെ 
നമ്മള്‍ രണ്ടിടത്തായി  കഴിഞ്ഞു 

നിനക്ക് വെള്ളിതളികയില്‍ ഭക്ഷണം വിളമ്പുമ്പോള്‍ 
എനിക്ക്   സിംഹത്തിന്റെ  മടയിലാണ് ഭക്ഷണം ..

പ്രണയത്തെ കുറിച്ച് നിനക്കിനിയും 
സ്വപ്‌നങ്ങള്‍  കാണാം 
എനിക്ക് അരക്ഷിതമായ ഭാവിയെ 
കുറിച്ച് ആശങ്കപ്പെടാം ..

ഈ നിര്‍ദയമായ  ഇരുട്ടില്‍ ഇനി പുലരാനില്ലാത്ത 
ഒരു പ്രഭാതത്തിനു  വേണ്ടി 
ഞാന്‍  കാത്തിരിക്കേണ്ടതില്ല ..

എങ്കിലും ഞാന്‍ വരും 
നിനക്കേറെ  ഇഷ്ടപ്പെട  മഞ്ഞ നിറമുള്ള 
 കുരുവിയായ്  ..
നിന്റെ പിറനാള്‍  ദിനത്തില്‍ 
കയ്യടികള്‍ക്ക് മദ്ധ്യേ 
നീ രാജകുമാരിയെ പോലെ നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ 
നിന്റെ നേര്‍ത്ത  കവിളില്‍ 
ഒരു ചുംബനം കൂടി നല്‍കും .....

(അന്‍ശിയുടെ  ഈ  പുതിയ ചിത്രത്തിനോട്   കടപ്പാട്  )

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

എസ് . ബി . ടി യും ഞാനും പിന്നെ ചൂലും

സ്റ്റേറ്റ് ബാങ്ക് ഓഫ് ട്രാവൻകൂർ എന്ന മലയാളിയുടെ സ്വന്തം ബാങ്ക് ഇനി ഗൃഹാതുരമായ ഒരോർമ്മയാകാൻ പോകുന്നു. ഞാൻ ആ ബാങ്കിലെ ഒരുദ്യോഗസ്ഥന്റെ മകനായിര...