2013, ജനുവരി 23, ബുധനാഴ്‌ച

രതിയുടെ കലാപം




നിന്റെ കണ്ണുകളില്‍ നിന്നും എനിക്ക് സമയത്തെ 
കുറിച്ചറിയാം ....
ഒരു ദിവസം എത്രയോ  തവണയാണ് നിന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ 
ഞാന്‍ പാനം ചെയ്യുന്നത് .

നിന്റെ നിഴലിനെ  നഗ്നമാക്കി 
എന്റെ വിരലുകള്‍  നിന്നിലേ  നുറിവുകളും 
ഒടിവുകളും വരകളും ത്രികോണങ്ങളും 
  അനാവരണം ചെയ്യുബോള്‍ 
എന്നില്‍ നിന്നും നീ മറക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്ന 
രഹസ്യങ്ങള്‍ അപഗ്രഥിക്കപ്പെടും 

നിനക്കറിയാം മുന്നില്‍ മാത്രമല്ല 
പിന്നിലും നീ സുന്ദരിയാണെന്ന് 
എപ്പോഴും സൌന്ദര്യം 
വളരുന്ന ഒരുത്സവമാണ്‌ നീ. 

നാം പങ്കിട്ടിരുന്ന 
ഒരേ തലയിണയില്‍ നിന്നും 
നീ പിന്‍വാങ്ങുമ്പോള്‍ 
എനിക്കുമാത്രം മറ്റൊരിടം 
കണ്ടെത്താനാവുന്നില്ല .

നമ്മുടെ കണ്ടുമുട്ടലുകള്‍  
ചുംബനങ്ങള്‍  ഇണചേരലുകള്‍ 
എല്ലാം നിനക്ക് മടുത്തുവെങ്കില്‍ 
ദുഖിക്കാതെ  ഒരുതവണയെങ്കിലും 
"അതെ" എന്ന് പറയു. 
എല്ലാ രാത്രികളിലും 
നീ എന്റെ  മാത്രം സ്വന്തമാകുന്നതില്‍ നിന്നും 
വേഗം യാത്ര പറയൂ ..

നിന്റെ കണ്ണുകള്‍ 
നിറച്ച നിര്‍വൃതിയുടെ 
നിമിഷങ്ങളേ നിനക്ക് വിസ്മരിക്കാമെങ്കില്‍ 
ചെമ്പരത്തി യുടെ  കവാടങ്ങള്‍ 
അടച്ച്  അവിടെയൊരു 
മതില്‍  ഞാന്‍ കെട്ടാം 

നമുക്കിടയില്‍ ഇലകള്‍ നിറഞ്ഞ 
മരങ്ങളുണ്ടായിരുന്നു .
പ്രകാശം നിറഞ്ഞ പകലുകളും 
നക്ഷത്രങ്ങള്‍ നിറഞ്ഞ  ആകാശവും 

പക്ഷെ ....

നമ്മുടെ  ഇലകള്‍ക്കും മരങ്ങള്‍ക്കുമിടയില്‍  
പ്രണയത്തിന്റെ 
ദാരിദ്ര്യമുണ്ടായിരുന്നു .....
അല്ലെങ്കില്‍ പ്രണയിക്കാന്‍ രണ്ടുപേര്‍ വേണമായിരുന്നു..


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

എസ് . ബി . ടി യും ഞാനും പിന്നെ ചൂലും

സ്റ്റേറ്റ് ബാങ്ക് ഓഫ് ട്രാവൻകൂർ എന്ന മലയാളിയുടെ സ്വന്തം ബാങ്ക് ഇനി ഗൃഹാതുരമായ ഒരോർമ്മയാകാൻ പോകുന്നു. ഞാൻ ആ ബാങ്കിലെ ഒരുദ്യോഗസ്ഥന്റെ മകനായിര...